สวนนงนุชพัทยา ขยายโปรโมชั่นซื้อ1ฟรี1ออกไปอีกตลอดเดือนมิถุนายน เติมความสุขในช่วงค่าครองชีพสูง

สวนนงนุชพัทยา ขยายโปรโมชั่นซื้อ1ฟรี1ออกไปอีกตลอดเดือนมิถุนายน เติมความสุขในช่วงค่าครองชีพสูง

 

เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงสนับสนุนการท่องเที่ยวไทยแม้สินค้าและค่าครองชีพทุกอย่างขึ้นหมดแล้วสวนนงนุชพัทยา นำโดยนายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ได้ขยายโปรโมชั่นซื้อบัตรผ่านประตู 1ฟรี 1 ออกไปตลอดเดือน มิถุนายน 2565 และสามารถซื้อบัตรชมการแสดงของช้างแสนรู้เพียงท่านละ 50 บาท น้องช้างโชว์ความสามารถในด้านต่างๆ เช่นการเล่นกีฬา,เต้นเข้าจังหวะ

สำหรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามายี่ยมชมสวนนงนุชพัทยาในช่วงนี้ ยังคงมีโปรโมชั่นสำหรับเด็กที่มีความสูงไม่เกิน 140 ซม. เข้าชมสวนฟรี และผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปเข้าชมสวนฟรีทุกวันศุกร์ นักท่องเที่ยวสามารถเยี่ยมชมสวนสวยบนพื้นที่ 1,700 ไร่ และสวนสวยมากกว่า 40 สวน อาทิเช่น สวนลอยฟ้า,สวนกระถาง,สวนตะบองเพชร,หุบเขาไดโนเสาร์,เนิร์สเซอรี่ไม้ภายในและพันธุ์ไม้หายาก

ทั้งนี้สวนนงนุชเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 08.00 น. - 18.00 น. และชมการแสดงช้างแสนรู้ได้ทุกวันหยุดเสาร์อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ และยังมีกิจกรรม ให้นักท่องเที่ยว ได้ร่วมสนุกอีกมากมาย เช่น การซื้ออาหารให้ปลาช่อนอเมซอน , ป้อนกล้วยน้องช้าง กิจกรรมทั้งหมดของสวนนงนุชพัทยา ยังคงอยู่ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัย เรื่องควบคุมโรคติดต่อ สร้างความมั่นใจกับนักท่องเที่ยว ที่จะเข้ามาเยี่ยมชม ว่าปลอดภัยสะอาด และสบายใจในมาตรฐานการให้บริการ

CONTENT NONGNUCH

RELATE CONTENT

สวนนงนุช